วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ฝ่ายที่นิยมความรัก

ฝันเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการโทรทัศน์อาชีพ Ekta Kapoor ของที่ทำจาก ตอนนี้ 40 นิ้วหน้าจอความฝันของเธอกำลังจะได้รับ 70 มม. วิสัยทัศน์

Ekta Kapoor, การล้อมยาวจากปัญหาพื้นที่สำหรับสิ่งพิมพ์ต่อเนื่องมากมายเธอกำลังมีการถ่ายภาพในสตูดิโอคอมเพล็กซ์ในมุมไบเป็นเจ้าของโดย Balajee ภาพยนตร์, คือตอนนี้วางแผนที่จะสร้างเมืองภาพยนตร์ของเธอเอง

Gajini Songs

กล่าวว่าที่มาที่ใกล้เคียงกับโครงการ"Ekta ได้รู้สึกว่าจมอยู่เสมอโดยไม่มีพื้นที่ทางกายภาพและความคิดสร้างสรรค์. เราที่ Balajee ไม่สามารถจับภาพที่เป็นตำนาน'Magic ชั่วโมงจากภาพยนตร์ในสิ่งพิมพ์ของเราเพราะเราจะปันส่วนเวลาของเราบนถนนและสถานที่สาธารณะ

Ekta มีแผนจะสร้างสตูดิโอที่ซับซ้อนทั้งไม่แตกต่างจากสตูดิโอ Nitin Desai ใน Karjat, inbuilt กับถนนและเส้นทางเพื่อที่เราจะได้รับมหากาพย์รู้สึกเป็นสบู่ของเราและเราสามารถควบคุมแสง

ถ้าคุณเห็น Raj Kapoor หรือภาพยนตร์ Bhansali ของคุณจะเห็นคุณภาพและเนื้อสัมผัสของแสงจะไม่ซ้ำกัน Ekta ต้องการคุณภาพในสิ่งพิมพ์ของเธอที่."

Ekta กำลังวางแผนที่จะสร้างเมืองภาพยนตร์ของตัวเองบนรอบนอกของเมืองมุมไบของเธอใกล้ Thane ในความเป็นจริงซื้อที่ดินเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว

Ekta หัวเราะเบา ๆ ที่โครงการความฝันที่รอการสำนึกในต้นปีหน้า "ผมจะพูดมากนี้. ผมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพัดลม Sanjay ลีลา Bhansali ในจักรวาล. ฉันได้เห็น Devdas 3,000 ครั้ง. เป็นเพียงดีวีดีในห้องของฉัน

ฉันรู้ว่ากรอบโดยทุกหัวใจ เมื่อได้เจอเขาเป็นครั้งแรกในบ้าน Anil Kapoor ของฉันเพิ่งยิงฟัน goofily ฉันรักเขา นาย Bhansali มีหน้าจอที่กำหนดไว้อีกครั้งความมั่งคั่ง นาย Bhansali jokes ว่าทุกครั้งที่เขาทำให้อนุกรมเขารู้เขา Ekta เป็นไปคัดลอก

เราได้สองรายการใหม่เข้ามาใน Sony ที่ 19 พฤศจิกายน และทีมงานของฉัน jokes ว่าหลังจากที่เห็น Saawariya ฉันจะเปลี่ยนแปลงทุกครั้งหลังการประชุมเร่งด่วนในตอนกลางของคืน ฉันจะนั่งกับกระดาษและปากกาและจดบันทึกเมื่อฉันเห็น Saawariya."

เธอจะเพิ่ม"นับตั้งแต่ผมเห็น Devdas ฉันต้องการที่จะสร้างกลิ่นอายที่คล้ายกันในสตูดิโอ. หากฉันต้องการแสดง Bikaner หรือ New York ในอนุกรมของฉันฉันต้องการสร้างพวกเขาในสตูดิโอ ที่รู้สึกที่แท้จริงจะไม่มีวันได้กลางแจ้ง

ดังนั้นใช่ฉันกำลังมองหาที่สร้างที่เป็นตำนาน'Magic ชั่วโมง'สำหรับสิ่งพิมพ์ของฉัน."

ฝ่ายที่นิยมความรัก

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น