วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กาลครั้งหนึ่งนานในการตรวจสอบภาพยนตร์มุมไบ

Balaji และมิลาน Luthria ของกาลครั้งหนึ่งในมุมไบถูกมองผ่านสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่องรอยมันหน้าการเปลี่ยนแปลงของโลกข้างใต้มุมไบและวิธีการทั้งหมดที่ตั้งขึ้น

ฟิล์ม, ชุดหลักในปี 1970 มุมไบ, ต่อไปนี้เพิ่มขึ้นของ Sultan (Ajay Devgn) และความขัดแย้งเมื่อผู้ที่อยู่ในอุปถัมภ์ของเขา? Shoaib (Emraan Hashmi), ท้าทายอำนาจสูงสุดของเขาและ usurps อำนาจกฎ underbelly มืดของมุมไบ

Gajini Songs

หนังพาเรากลับไปปีสุดท้ายของความไร้เดียงสาเมื่อมันเป็นที่ชัดเจนว่าผ้าทางสังคมของเมืองมุมไบถูกฉีกขาด เมื่อเห็นได้ชัดว่าอาชญากรรมจ่ายเงินให้คุณได้บางลา, gadi และเด็กผู้หญิง เมื่อตำรวจพยายาม prop หนึ่งกับแก๊งอื่นเพื่อสร้างความสับสนวุ่นวายในนรก เมื่อเศรษฐกิจของการขาดแคลนหมายถึงไม่มีโอกาสสำหรับเยาวชน เมื่ออาชญากรเริ่มต้นที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการเป็นนักการเมือง

เรื่องเล่าจากมุมมองของตำรวจ (Randeep Hooda) ผู้เดือดร้อนด้วยความเชื่อว่าเขาไม่สามารถมีมาเฟียและมุมไบแทนจริงได้รับอนุญาตให้สายพันธุ์ไปยังอภัยไม่ได้สัดส่วน

และพร้อมกับมีความรักระหว่างสุลต่านและ Rehana (Kangana Ranaut), Diva ครองราชย์เป็นเวลาและความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกับแฟนของหุ้น Shoaib ค่อนข้างตรงและมีเหตุผลของเขา (Prachi Desai)

แม้จะมีพล็อตเป็นเพียงเล็กน้อยที่กำลังง่ายเกินไปและง่ายและความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของตัวอักษรที่ไม่มีข้อสรุปเชิงตรรกะก็เป็นที่น่าสนใจเพื่อดูตัวอาคารซื่อที่จะใช้เวลาสถานที่ในทางตอน ... และสายลิ้น - in - แก้มว่าแต่ละบุคคลและทุกคนสามารถทำกับพวกกา ที่น่าสนใจก็คือชนิดของสิ่งที่หนัง Watcher เฉียงใต้ของอินเดียจะเปิดรับบ่อยครั้ง

ซึ่งแตกต่างจากหนังส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับนรก, กาลครั้งหนึ่งนานใน MUMBAAI ไม่น่ากลัวและเต็มไปด้วยเลือดทั้งหมด เขียนโดย Rajat Arora ชำนาญก็เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอักษรกว่าเสียงอึกทึกเกี่ยวกับอาชญากรรมซึ่งเป็นที่น่าสนใจ เพลง Pritam คือเต็มไปด้วยอารมณ์กับพี่ลูนเป็นที่ดีที่สุดของมาก ถึงแม้ว่ามีค่อนข้างน้อยเพลงพวกเขาจะไม่ได้ขัดขวางการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามหากจะมีการดำเนิน OUATIM คิวจาก RAAJNEETI ก็จะได้เก็บไว้เล่าเรื่องคับ ..

Ajay Devgn ส่งหนึ่งของการแสดงที่ดีที่สุดของอาชีพของเขา เขา connotes อารมณ์ของเขาอย่างสมบูรณ์แบบได้ด้วยสายตา Emraan Hashmi เป็นเลิศและเหมาะกับบิลมาให้ทีแม้ว่าคุณจะได้รับการเตือนของตัวละคร Jannat ของเขา Kangana Ranaut เป็นดี มันดูดีเพื่อดูไม่กรีดร้องของเธอร้องหรือการสาบานPrachi Desai เป็นโบแดง Randeep Hooda เป็นสิ่งที่ดีงาม สงสัยว่าทำไมชื่อของเขาเท่านั้นอยู่ภายใต้ลักษณะพิเศษ Gauhar Khan ในจำนวนรายการที่สามารถยอมรับได้

กาลครั้งใน MUMBAAI จะต้องดูสำหรับเรื่องที่ทำให้เป็นทาสของการแสดงยอดเยี่ยมและบทสนทนาที่ยอดเยี่ยม

กาลครั้งหนึ่งนานในการตรวจสอบภาพยนตร์มุมไบ

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น