วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ghajini รีวิวภาพยนตร์ภาษาฮินดี -- การกระทำ Ghajini นำกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ

เป็น Ghajini, ชอบทุก Aamir Khan ภาพยนตร์ต่างปัดด้วย? ไม่เลย แต่ก็มี'triumphs ดีกว่าชั่ว'cliched เรื่องที่คุณอาจจะดูเป็นครั้ง 117 ถ้าคุณมองไปที่พื้นฐานของการ Ghajini จะแก้แค้นละครตามปกติของคุณที่ Mithuns เรียงลำดับของ Ajay Devgans และจะทำให้เปียกไปทั่วในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 แต่สิ่งที่ฟิล์ม livens ขึ้น; ทำให้คุณยืนขึ้นและแจ้งให้ทราบคือการรักษาใน การดำเนินการได้รับหนึ่งในประเภทที่ถูกเนรเทศเพื่อพื้นหลังด้วยตลกและความรักของ candifloss ร้อนขึ้นบ็อกซ์ออฟฟิศมาเกือบทศวรรษ. Ghajini นำกลับ'การกระทำ'เข้ามาในชีวิตของคุณ

เรื่องของ Ghajini

Gajini Songs

Aamir Khan ทนทุกข์ทรมานจากการสูญเสียหน่วยความจำแบบเฉียบพลันในระยะสั้นเพราะเขาจะตีหัวโดยคนร้าย Pradeep Rawat ที่ยังฆ่าแฟน Aamir ของสิน Aamir Khan ได้เสียเปรียบในการต่อสู้ของเขา'สูญเสียความทรงจำระยะสั้นในขณะที่ใจของเขากำลังทำงานล่วงเวลาแสวงหาการแก้แค้น เขาไม่สามารถจำอะไรมากกว่า 15 นาทีแต่ด้วยความมุ่งมั่นและตรรกะชุดตัวชี้นำที่ทำให้เขามีระเบียบวินัยมากพอที่จะขอล้างแค้น เขามีตัวชี้นำการเขียนไว้ในร่างกายของเขารวมทั้ง Polaroids ที่ช่วยเหลือเขาในหน่วยความจำและการระลึกได้ Jiah Khan, นักศึกษาวิจัยทางการแพทย์ที่มีตาของเธอใน Aamir เป็นวัตถุของการทดลองทางวิทยาศาสตร์โดยเริ่มเล็งเห็น Aamir เป็นภัยคุกคาม หลังจากมาต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นหลังและโศกนาฏกรรมที่ประสบแก่เขาของเขาเธอพยายามที่จะช่วยเขาออก วิธีการแก้แค้นของเขา Aamir ได้รับส่วนที่เหลือในรูปแบบของพล็อต แต่มันไม่เป็นง่ายๆเป็นดูเหมือนว่าพล็อตมีความซับซ้อน rivetingly

ด้านเทคนิคของ Ghajini

จุดที่แข็งแกร่งของ Ghajini เป็นบทนั้นบทภาพยนตร์และ พอมีเนื้อหาในภาพยนตร์สำหรับคุณที่จะตักขึ้น 3 ชั่วโมง 15 นาทีและช่วงของหนัง. Ghajini ได้รับการกำกับโดย อ. Murgadoss ผงาดที่ได้เอาความเจ็บปวดเพื่อให้แน่ใจว่าจุดละเอียดของภาพยนตร์ที่ได้รับการดูแล เครื่องหมายห้องโถงของบทภาพยนตร์ที่น่าสนใจ, Ghajini shuffles ชาญฉลาดระหว่างที่ผ่านมาเงียบสงบ, ปัจจุบันมีปัญหากลับเข้ามาที่โรแมนติกก่อน zeroing ในปัจจุบันกับการแก้แค้น

ฉากหนึ่งเดียวไม่น่าจะเป็นในทุกลำดับของเสียและดูเหมือนว่าจะชมเชยพล็อตของภาพยนตร์ ฉากจุดสำคัญคือดิบและเลวทราม, เป็น Aamir ใช้พลังเดรัจฉานเพื่อทุบตีขึ้น villains เพื่อเยื่อกระดาษในขณะที่ไล่ Pradeep Rawat ใน angst ผูกใจเจ็บ ฉากไล่ผ่านช่องทางหดหู่ใจได้รับการถ่ายภาพสวยงามเพื่อเครดิตของกล้องคน Ravi K. Chandran ที่ได้ยิงฉากที่มีความชำนาญพิเศษ

คือดนตรีใน ARRahman เป็นช่วงเวลา soother ไปอย่างรวดเร็วจังหวะของภาพยนตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kaise Mujhe เพลงที่วางไว้ที่ Ghajini'ที่บอบบางที่สุดของ Murgadoss ได้ทำให้แน่ใจว่าเพลงจะไม่ครอบงำภาพยนตร์และได้อย่างชาญฉลาด snipped แม้เป็นส่วนสำคัญของจำนวน Latoo เพื่อให้ก้าวจะได้ไม่ถูกขัดขวาง

ฉากที่ดีที่สุดของ Ghajini และจุดบวกของ Ghajini

1 สินและแบ่งปัน Aamir Khan รื่นรมย์วิชาเคมี ฉากที่ Kalpana (สิน) flaunts ที่ Sanjay (Aamir Khan) เจ้าของเสียงโทรศัพท์มือถืออากาศเป็นแฟนหนุ่มของเธอโดยไม่ต้องมีเจอเขาเป็นตลก ความจริงที่สินตายในภาพยนตร์โดยไม่ได้ตระหนักถึงความที่แฟนหนุ่มของเธอจริงๆก็คือเป็นสัมผัส
2 โรแมนติกไม่ได้รับการกำหนดขั้นตอนการรักษาในฐานะที่เป็นแม่ใน Ghajini พ่อครัว Murgadoss สถานการณ์โรแมนติกพอขึ้นระหว่างคู่ทำให้มีจำนวนที่ถูกต้องของความไวและความลึก
3 picturization ที่ยอดเยี่ยมของจำนวน'Behka Behka'
4 ฉากการกระทำดิบที่จุดสุดยอด

จุดลบของ Ghajini :

รุ่นทมิฬมีคนร้ายในบทบาทคู่ซึ่ง perplexes ฮีโร่ การทำเช่นเดียวกันจะได้เพิ่มมากขึ้นความลึกในภาษาฮินดี Ghajini, และให้การสัมผัส'แตกต่าง' นอกจากนี้ฉากต่อสู้จะได้รับจินตนาการมากขึ้น

การปฏิบัติงานของ Ghajini

สินดูสดชื่นและสวยงาม เธอ infuses ชีวิตใน Ghajini ดังนั้นจะพูดกับเธอเหมือนเทวาดา, บทบาท chirpy ในความเป็นจริงสินเป็นตัวละครในภาพยนตร์เรื่องช่างพูดมากที่สุดในขณะที่ Aamir เป็นอย่างน้อย สินดู curvy, นิ่มนวลและ'ที่แท้จริงเมื่อเทียบกับขนาด zeroes ตายตัดรูปขออภัยใน Bollywood สินค่อนข้างสะดวกสบายในบทบาทของ Kalpana ซึ่งเธอมี essayed เป็นครั้งที่สอง การแสดงหน้าจอของเธอที่น่าสังเกต; คุณพลาดการแสดงฟองเธอหลังจากที่เธอเสียชีวิตในภาพยนตร์เรื่อง

คนร้าย Pradeep Rawat เป็นอันตรายและดีพอสำหรับคุณที่จะเกลียดเขา เส้นชีวิตของ> Ghajini เป็นภูเขาไฟการระเหยพรสวรรค์ Aamir Khan เขาเหมาะกับตัวอักษรเช่นถุงมือและเขาเป็นอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในด้านของตัวของเขาเจ้าของเครื่องเสียงมือถืออย่างคลั่งรักกับสินและยังเป็นตัวจิตที่จำไม่ได้ว่าสิ่งที่นอกเหนือ 15 นาที ช่องโหว่และความรุนแรงจะดำเนินการด้วยความสมบูรณ์แบบในคลินิกโดย Maestro ทำหน้าที่นี้ AK Aamir Khan เป็นอย่างแท้จริงได้รับรางวัลการปฏิบัติ ภาษากายและกิจการตาของเขาสิ่งที่ไกลเกินจะหารือมาตรฐาน

คำตัดสินใน Ghajini :

ภาษาฮินดี Ghajini ซ้ำ Ghajini ฉากหนังฉากทมิฬโดยยกเว้นการแก้ไขเล็กน้อย ส่วนใหญ่ของคนในทีมจะเหมือนกันรวมทั้งสิน, คนร้าย Pradeep Rawat และแม้กระทั่งผู้อำนวยการ Murgadoss ความแตกต่างที่สำคัญคือการรักษาจุดสุดยอด เพื่อสรุปคือโรงภาพยนตร์ Ghajini ไม่ทำลายเส้นทาง แต่เป็นความบันเทิงที่รับภาระ, adrenalin สูบรักษาภาพที่ดีที่สุด ดูได้ในละครเพื่อความบันเทิงทั้งหมด!

Ghajini รีวิวภาพยนตร์ภาษาฮินดี -- การกระทำ Ghajini นำกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น