วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตรวจสอบเครื่องจักรส้ม

ดัดแปลงมาจากหนังสือโดย Anthony Burgess
กำกับโดย Stanley Kubrick

เครื่องจักรสีส้มจะมองอนาคตที่หันสุดท้ายของศตวรรษที่มาจากจิตใจของนักเขียนยอดเยี่ยมและ directer สดใสอย่างเท่าเทียมกันและนักเขียนหน้าจอ Anthony Burgess แรกที่เขียนหนังสือและ Kubrick ปรับให้เล่นหน้าจอ ภาพยนตร์ดาว Malcolm McDowell เป็นอเล็กซ์ อเล็กซ์เป็นความผิดทางอาญาหลง Beethoven และ LSD ในการควบคุมของกลุ่มนักเลงที่เข้าร่วมในทุกอย่างจากการฆาตกรรมและข่มขืนโจรกรรม แสดงความเด่นของเขาแพ็คในที่สุดเพื่อนำความพินาศของเขาจากการหลอกลวงโดยตรงของ cronies ของเขา อเล็กซ์ได้เปิดเพียง 18 และหลังการโจมตีที่นำไปสู่​​การเสียชีวิตของหนึ่งในเหยื่อของเขาเขาเรียนรู้เขาจะเร็วจะมุ่งหน้าไปยังคุก

Gajini Songs

ขณะที่ Alex อยู่ในคุกเขาจะกลายเป็นผู้อยู่อาศัยรูปแบบและ adopts ศาสนาเพียงเพื่อให้ได้รับ graces ที่ดีกับพนักงานและเป็นไปได้ลดประโยคของเขา จากนั้นมิราเคิลแปลก ๆ เกิดขึ้นเขาถูกเลือกสำหรับโปรแกรมที่ให้บริการฟื้นฟูสมรรถภาพ การรักษาในมือกองกำลัง Alex เพื่อดูการกระทำของเพศความรุนแรงก​​ารฆาตกรรม, ข่มขืนและทุกสิ่งที่เขาเคยชอบ, แดกดันส่วนหนึ่งเป็นนักแต่งเพลงที่เขาชื่นชอบเป็นเพลงพื้นหลัง หลังจากเดือนของการรักษาอเล็กซ์เป็นเปลือกของเขาเมื่อตนเองเสียหาย ไม่สามารถทำร้ายใครหรือทำทุกอย่างเพื่อทุกคนที่เขาจะปล่อยออกสู่ท้องถนนและไม่สามารถฟัง Beethoven เช่นกัน จะกลับบ้านที่เขาหาครอบครัวของเขาได้ disowned เขาดังนั้นเขาสิ่งมหัศจรรย์ถนน ลัคจะได้มันเขาทำงานเป็นแก๊งเก่าของเขาซึ่งขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะที่คุณอาจคาดเดาวิธีโหดร้ายของพวกเขายังไม่ได้เปลี่ยนและพวกเขาชนะอเล็กซ์ในชีวิตของเขา ในรัฐน่าเบื่อเลือดเข​​า awakes และบังเอิญสะดุดกับบ้านผู้ประสบภัยที่ผ่านมาโดยไม่รู้ซึ่งเขาจะมาในโดยที่เหยื่อจะไม่ทราบว่าใครเขาคือการให้ความช่วยเหลือไม่น้อยกว่า มันไม่ได้จนกว่าอเล็กซ์ร้องเพลงเพลงเดียวกันเขาข่มขืนเหยื่อขณะนี้อดีตภรรยาคนตายเขาก็รู้ที่เขาได้รับการดูแล

การฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วยรู้ว่าอเล็กซ์จากเพื่อนใช้ Beethoven การทรมานอเล็กซ์ในห้องของเขาที่เขาไม่มีทางเลือกจะกระโดดออกไปนอกหน้าต่างเพื่อหนีความทุกข์ทรมาน อเล็กซ์ต้องประพฤติตนเป็นโชคดีเป็นชั่วชีวิตอยู่ตกขนาดใหญ่และถูกส่งไปยังโรงพยาบาล ในขณะที่ตัวเต็มโยนในและนอกอาการโคม่าอเล็กซ์วางอยู่บนเตียงและในที่สุดก็ตื่นเสียงของเพศที่มีหมอกับพยาบาลด้วยสาเหตุใดที่จะเปลี่ยนให้เขากลับไปที่เก่าของเขาปกติตนเอง

ภาพยนตร์ที่สิ้นสุดที่ห้องออกจากจุดสำหรับผลสืบเนื่องที่ยังไม่ได้มา ถ้าคุณชอบหนังกับบิดและเปลี่ยนและเพิ่มเติมเนื้อหามากกว่าหนึ่งอาจใช้เวลาในผมจะแนะนำให้ทุกคนเข้ามาชมภาพยนตร์ครั้งโหลเพื่อที่จะพยายามเข้าใจแนวคิดพื้นฐานในสังคมความยุติธรรมอนาธิปไตยและชีวิตของอาชญากรรมนี้

ตรวจสอบเครื่องจักรส้ม

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น