วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บรรณารักษ์รีวิวหนัง

เคเบิ้ลทีวีทุกขณะนี้แล้วทำให้ชุดภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และไม่ TNT กับภาพยนตร์บรรณารักษ์ จนถึงตอนนี้มีอยู่สามของพวกเขาทำกว่าสองสามปีที่ผ่านมา มันจะยึดตามวิทยาลัยอาชีพ (ที่เขามีรวม 22 องศา) ที่อาจารย์ใช้ความรักฉันยากที่จะผลักดันเขาออกไปยังโลกแห่งความจริง

และที่พวกเป็น Flynn Carsen เล่นเยี่ยมยอดโดยโนอาห์ Wyle จากชื่อเสียง ER ตัวนี้เป็นคนที่รู้ geeky เพียงเกี่ยวกับทุกอย่าง แต่รู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตในทั่วไป และเขาจะต้องเป็น mentored หลังจากที่เขานำมาใช้สำหรับงานและได้รับรางวัลของการเป็นบรรณารักษ์

Gajini Songs

ดังนั้นบรรณารักษ์จะทำหน้าที่อะไร ดีตามที่กำหนดโดยหัวหน้าบรรณารักษ์ Judsen ที่มีการเล่นโดย Bob Newhart, Flynn มีการบันทึกโลกเวลาที่เขาค้นหาสิ่งประดิษฐ์ทางประวัติศาสตร์บางอย่างที่อยู่ในอันตรายจากการตกอยู่ในมือของทุกคนเลว

แต่คุณรู้อะไรไหม? ฉันจะบอกว่าเป็นชุดของภาพเคลื่อนไหว Lite Indiana Jones นี้จำนวนมากที่มีอารมณ์ขันอยู่ในนั้น Flynn ได้รับที่จะไปต่อที่แตกต่างกันการผจญภัยในภาพยนตร์แต่ละกับดาวร่วมสวยงาม - เกินไป

ชีวิตไม่ได้รับการใด ๆ ที่ดีกว่าสำหรับเขา หรือไม่? ดีเป็นก็คือมันเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาความสัมพันธ์มานานกว่า 6 เดือนเป็น Flynn คือการหาข้อมูล

ตัวละครก็คือชาร์ที่เป็นผู้จัดการสำนักงานที่กรุงเทพมหานครห้องสมุดในนิวยอร์ก เธอจะถูกเล่นโดย Jane Curtin และสามารถเข้มงวดกับอารมณ์ขันไม่ และงานเดียวของเธอดูเหมือนว่าคือการทำให้ทุกอย่างภายในงบประมาณและค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมดได้รับการพิสูจน์แล้วด้วย"ใบเสร็จรับเงิน. ดังที่คุณอาจนึก, Flynn เป็นอย่างความสามารถในการขับรถถั่วของเธอ

น่ากลัวอีกตัวผมอยากจะกล่าวถึงคือ Margie Carsen, แม่ของ Flynn เธออยู่ตลอดเวลากังวลเกี่ยวกับเขา และเธออยู่ตลอดเวลาพยายามแก้ไขเขาขึ้นกับสาว ๆ เพื่อให้เขาสามารถมีชีวิตรัก เธอจะถูกเล่นโดย Olympia Dukakis และอยู่ในแรกสองภาพยนตร์

ซึ่งมันทำให้ฉันคิดถึงคุณอาจจะดูหนังบรรณารักษ์เหล่านี้เพื่อที่จะได้รับผลสูงสุดจากมันได้

ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องแรกที่คุณต้องการดูเป็นเควสสำหรับหอก ในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะได้หาวิธี Flynn กลายเป็นบรรณารักษ์และงานแรกของเขาคือการกู้คืน 3 ชิ้นของหอก ตลอดทางเขาพบหญิงบอดี้การ์ดที่กำหนดให้กับการปกป้องเขาจากคนเลว ชื่อของเธอคือนิโคลไม่มีใครและเธอจะถูกเล่นโดย Sonya Walger นี่คือค่าโ​​ดยสารตลกน่ารื่นรมย์และโรแมนติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวเพียงเพื่อดู ถัดไปในชุดบรรณารักษ์คือการกลับไปการของสมเด็จพระสุลัยเหมืองแร่ ในหนังเรื่องนี้จะได้พบกับ Flynn นักโบราณคดีที่สวยงามโดยใช้ชื่อของ Emily Davenport ที่เป็นจริงฉลาดกว่าที่เขาเป็น และเธอจะรับบทโดยกาเบรียลอันวาร์ มันเป็นชนิดข้ามทวีปแอฟริกาของภาพยนตร์ที่สามารถทำให้คุณบนขอบของที่นั่งของคุณ แต่เพราะนี่เป็นหนังทีวี, ผลพิเศษอาจไม่ได้ถึงที่ตราไว้หุ้นโดยการเปรียบเทียบโรงภาพยนตร์ แต่ก็ยังน่ารื่นรมย์ในการชมภาพยนตร์ และภาพสุดท้าย (เพื่อไกล) คือการสาปแช่งของยูดาสถ้วย ต่อไปนี้เป็นคำใบ้มีส่วนร่วมเป็นแวมไพร์ และหนึ่งสวยงาม, Simone Renoir ตกหลุมรักกับเขา (แสดงโดย Stana Katic) และนำไปสู่​​เขาในการแข่งขันเพื่อให้ได้ถ้วยยูดาสก่อน Dracul ได้รับมันและใช้เวลากว่าโลก! Yes, ชะตากรรมของโลกอีกครั้งขึ้นอยู่กับ Flynn Carsen และเหมือนเขาบอกว่าตัวเอง"นั่นคือเศร้า. ล้อเล่นกัน, ชุดบรรณารักษ์ของหนังเพื่อให้อร่อยและสวยงามในการชมสำหรับทั้งครอบครัว คุณมีการผจญภัย ให้รู้ว่ามีโรแมนติก และคุณมีหนังบาง เพียงชุดที่สมบูรณ์แบบของหนังดูวันหยุดสุดสัปดาห์หรือลมลงในคืนวันอาทิตย์

บรรณารักษ์รีวิวหนัง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น