วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

Ghajini Vs Ghajini ทมิฬภาษาฮินดี

Ghajini ทมิฬวางจำหน่ายในปี 2005 เป็นความสำเร็จกวาด Surya, พระเอก, ก่อตั้งขึ้นต่อหน้าเขาในภาษาทมิฬ (และอินเดียใต้) อุตสาหกรรมภาพยนตร์ แต่ hype รอบปล่อยหนังของตนก่อนและในช่วงวันแรกของมันคืออะไรเมื่อเทียบกับสิ่ง Aamir Khan 's Ghajini หัน สัปดาห์ก่อนที่จะปล่อยให้มันเป็นทุก Ghajini -- จากสินผมตัดไปแปดแพ็คไปยังทุกคนและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Ghajini มาภายในตาของสื่อ ดังนั้นแน่นอน, ปัจจัย hype อยู่ในความโปรดปรานของหนังภาษาฮินดี หลังจากการรวมกันของ Aamir และ ARRahman มีป่องๆดอกเบี้ยในหนังเสมอไปสาธารณะ

Surya ได้งานที่ยอดเยี่ยมจิตรผู้ชายที่อุดมไปด้วยตกหลุมรักสาวชนชั้นกลาง bubbling และเขาได้ดีใน"การสูญเสียความทรงจำระยะสั้น"บทบาทของผู้ป่วยเช่นกัน แต่ประสิทธิภาพของเขาคืออะไรเมื่อเทียบกับสิ่ง Aamir Khan, หนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดของอินเดียได้ทำในภาพยนตร์เรื่อง เขาอาศัยอยู่บทบาทและการดำเนินการทั้งช่วงเวลาของชีวิตของตัวละครที่มีความชำนาญและความสมบูรณ์แบบที่เฉพาะนักแสดงที่ชอบ Khan Aamir สามารถ Surya เป็น pushover ไม่ แต่ Aamir ประสบการณ์ในการมาในความช่วยเหลือของเขา. ภาษาฮินดีคะแนน Ghajini อีกครั้ง

Gajini Songs

มาถึงสำหรับผู้หญิงชั้นนำสิน, เธอได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในทั้งสองรุ่น แต่การแสดงของเธอในรุ่นทมิฬได้ดีขึ้นและอาจจะทำหน้าที่กับคนอย่าง Aamir ชั่งน้ำหนักของเธอลงเล็กน้อย ผลงานที่ดีและเป็นที่นิยมมากอินโทร, แม้กระนั้น Jiah Khan ได้ทำบทบาทของเธอดีพอและดีกว่าที่ไม่ Nayantara บทบาทในภาษาทมิฬว่า แต่มันจะต้องมีกล่าวว่าทั้งของผู้หญิงเหล่านี้ขาดมากในหนังและตัวละครเป็นบางสิ่งที่ จำกัด และข้อบกพร่องเป็นธรรม

เพลง, แน่นอน, ARRahman outshines ผู้ช่วยของเขาเมื่อก่อนแฮร์ริส Jeyaraj, เมื่อมันมาถึงเพลง ภาพยนตร์ BGM ในภาษาฮินดีเป็นรุนแรงตลอดเวลาและฉัน daresay แฮร์ริส Jeyaraj มีคะแนนมากกว่าในแง่นี้ ARR. picturizations เพลงได้ในภาษาทมิฬและรุ่น Bekha Guzarish และเพลงยอดเยี่ยมจริงๆไม่เคยตรงกับ Oru Maalai และ Suttum Vizhi ของทมิฬรุ่น เพลง Intro สินจะดีกว่าในหนังภาษาฮินดี แต่โดยรวม, ภาพยนตร์ทมิฬชนะเมื่อมันมาถึง picturization

มาถึงทิศทาง Murugadoss ความกล้าหาญของเขาได้พิสูจน์อีกครั้ง remake มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากทมิฬหนึ่ง แต่จุดสำคัญซึ่งน่าเวทนาในรุ่นทมิฬมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นมากขึ้นดีขึ้น และชื่อ Ghajini ขณะนี้มีการเชื่อมโยงกับเรื่องราว (dont ต้องการให้ spoilers ใด ๆ ที่นี่) ในขณะที่ทมิฬหนึ่งไม่ได้มีหนึ่ง

Ok, Aamir ได้ทำงานที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่เกี่ยวกับวิชาเคมีของเขากับสิน เคมีจะน่ากลัวระหว่างสอง มีให้เห็นจะเชื่อว่า แต่เคมีระหว่าง Surya และสินได้ดียิ่งขึ้นและเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญว่าทำไมภาพยนตร์ที่นิยมอย่างมาก คู่ถูกดังนั้นธรรมชาติบนหน้าจอเพื่อให้ Surya - สินคะแนนคู่มากกว่า Aamir -คู่สิน

จุดสำคัญมีข้อบกพร่องที่อ้าปากค้างใน Ghajini ทมิฬและต้องขอบคุณพวกเขาได้รับการจัดการกับในภาษาฮินดีภาพยนตร์ จุดสำคัญคือตอนนี้มากขึ้นในการปรับแต่งด้วยเรื่องราวและมาในดินแดนของตรรกะที่ยอมรับได้

คำตัดสิน? สองหนังจะสวยและอาจจะ Stevens แม้ Ghajini ภาษาฮินดีชนะโดยอัตรากำไรเล็กน้อย สองหนังที่ดีที่จะได้รับดีกว่า ใช่ทั้งสองจะขึ้นอยู่กับสะบัด Hollywood ของที่ระลึก แต่ Ghajni ได้รับการทำดีกับอินเดียผู้ฟัง

Ghajini Vs Ghajini ทมิฬภาษาฮินดี

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น