วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Tees Khan Maar -- วิจารณ์

สัปดาห์นี้มีขนาดใหญ่ สำหรับสุดท้ายสามปี buffs ภาพยนตร์อินเดียระบุในสัปดาห์นี้เป็นมากขึ้นของสัปดาห์ Aamir Khan (Taare Zameen Par ในปี 2007, Ghajini ในและ 3 Idiots 2008 ในปี 2009) กว่าสัปดาห์คริสมาสต์ตามปกติ ที่ไม่มีหนัง Aamir Khan slated ที่จะปล่อยสัปดาห์นี้ Farah Khan คว้าโอกาสและเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ, Tees Maar ขันวันศุกร์นี้

Starring Akshay Kumar, Katrina Kaif และ Akshaye คันนายาวในนำหลัก, หนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกที่คาดคะเนของศิลปิน - CON

Gajini Songs

แปลง : Akshay คือคนคอนอยากที่ได้รับความสำเร็จใน outwitting ตำรวจครั้งที่พวกเขาจับเขาทุกคนได้รับสัญญาจาก Johri บราเดอร์ (Raghu Ram - Rajiv Laxman) ที่จะปล่อย 500 crore โบราณของพวกเขาจากความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาพยนตร์เรื่องนี้ revolves ว่าเขาวางแผนนี้กับแฟนของเขา (Katrina Kaif) และวิธีการที่ดาราหนังเด่น, Ayush Kapoor (Akshaye คันนายาว) เข้ามาในภาพและไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการบรรลุฟังเพลงหรือไม่เป็นทุกสิ่งที่หนังเรื่องนี้เป็นทั้งหมดเกี่ยวกับ

Positives :

* ไม่มี brainier เด็กจะสนุกกับการปฏิบัติตามมากที่สุดโดยผู้ที่ไม่รู้สึกอึดอัดที่ gags หัวเราะโง่

* ภาพยนตร์ Masala -- อื่น ๆ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ Farah Khan, นี้ยังเป็นภาพยนตร์ Masala สมบูรณ์และไม่ยอมใครง่ายๆ moviegoers จะสนุกกับมันแน่นอน

* คันนายาว Akshaye : ผมรู้สึกเสมอว่า Akshaye คันนายาวโดยทั่วไปมีบทบาทที่เข้มข้นมากดีกว่าคนการ์ตูน (เพราะเขาได้รับบทบาทดังเกินไปในการ์ตูน) พิสูจน์ฉันผิดทั้งหมด เขาเป็นความสุขเพื่อดูในภาพยนตร์เรื่องนี้และมันจะไม่ผิดที่จะพูดว่า'วันโฮ'และเขา'ออสการ์'ประสิทธิภาพที่ชนะจะชนะเขาจำนวนมากของเขาอย่างแท้จริง accolades สมควรสำหรับบทบาทที่ยอดเยี่ยมของเขา

* Shiela Ki Jawani -- มันก็ยากที่จะเชื่อว่าผมนั่งอยู่ใน multiplex เมื่อเพลงมาใน seeti และ hooting อย่างต่อเนื่องจนถึงเพลงได้แน่นอนกว่าและพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ดึงดูดให้ฝูงบาง

เชิงลบ :

* ไม่สามารถ Brainier -- มันเย็นเป็นเชิงลบเช่นกันสาเหตุหลักมาจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่แน่นอนให้คะแนนต่ำจึงมีผลต่อการ hype รวมทั้งจิตใจของคนปกติ

* ครึ่งหนึ่งสอง -- หนึ่ง - แปลงย่อยไม่ได้เจลได้ดีกับหนังและมันอาจได้รับการเขียนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การขาด * การเจาะ -- เจาะทั้งหมดมีการแสดงในโปรโมชั่นตัวเองเพื่อให้มีประสิทธิภาพจากบทสนทนา (อย่างอื่นฉลาดมาก) ได้ปรับลด นอกจากนี้ Akshay Kumar, แสดงว่าเก่งแล้วมองซ้ำ

ทิศทาง -- ฉากทุกมีแสตมป์ Farah Khan เขียนในตัวอักษรตัวหนา ฉากในการเริ่มต้นที่ตรวจสอบบอกเล่าเรื่องราวของทั้งสามอาชญากรอันตรายที่สุดคือสิ่งที่เราคาดว่าอาจจะมีจากเธอเท่านั้น

รักษาการแทน :

Akshay Kumar -- แน่นอนพระองค์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Tabrez Mirza Khan aka Tees Maar Khan ปัญหาเดียวก็คือเขาจะได้รับซ้ำ ๆ ตอนนี้อย่างจริงจังและต้องมองไปที่ประเภทอื่น ๆ ด้วย มิฉะนั้นเขาก็ความยุติธรรมที่สมบูรณ์กับบทบาทและหลายครั้งคุณจะสามารถรู้สึกว่าเขาจะมีประสิทธิภาพเพียงวิธีที่เขาทำ

Katrina Kaif -- เธอคือหมดจดตาลูกอมในภาพยนตร์ เธอไม่เคยเห็นเป็นรูปหล่อและน่าแปลกใจเธอได้แสดงได้ค่อนข้างดีคำนึงถึงบทบาทที่เธอได้รับ

Akshaye คันนายาว -- เขาที่บันทึกไว้แสดงตามฉัน ดังนั้นเขาเป็นสุกใสในภาพยนตร์เป็นพิเศษเมื่อเขาและ Akshay เจอเป็นครั้งแรกและเมื่อเขาได้แสดงฉากการปล้นธนาคาร ที่จริงเมื่อใดก็ตามที่เขาจะปรากฏหน้าจอ lightens ขึ้นและอย่างน้อย, ฉันชอบการแสดงของเขามากที่สุด ผมหมายถึงแต่ละและทุกฉาก ..!!!!

นอกจากนี้ยังสนับสนุนการโยนที่ดีกับ Sachin Khedekar และ Vijay Patkar การที่ดีที่สุดและให้ไม่น้อยของการหัวเราะ

โดยรวมถ้าคุณชอบ Om Shanti Om กว่าที่จะต้องชมภาพยนตร์สำหรับคุณและสำหรับส่วนที่เหลือของปานกันหน่อยดีกว่าอ้อม Shanti Om

2.5 / 5

ไชโย .. !

Tees Khan Maar -- วิจารณ์

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น