วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สามต้องดูหนังอินเดียอาชญากรรม

ด้วยภาพยนตร์ส่วนใหญ่พูดของอาชญากรรมในประเทศอินเดียในช่วงปลายและ eighties nineties, หนึ่งจำภาพยนตร์เปอร์อาชญากรรมใน Bollywood แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้กระโดดเล่นหนังอาชญากรรมจำนวนมากและส่วนใหญ่ของหนังอาชญากรรมที่มีอยู่เป็นศูนย์กลางพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความวุ่นวายทางอารมณ์ของความผิดทางอาญาและวิธีการที่พวกเขามาถึงกลายเป็นความผิดทางอาญา คุณจะเห็น hedonism ยังด้านต่างประเทศให้เป็นที่นิยม แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีหนังเกี่ยวกับศูนย์กลางการเกิดอาชญากรรมใน Bollywood นี่คือรายการของด้านบนสามหนังอาชญากรรมศูนย์กลางซึ่งโดยทั่วไปมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการมองโลกที่ภาพยนตร์ที่นิยม

Parinda :

Gajini Songs

หนังเรื่องนี้เป็น apparently หนึ่งที่เปิดตัวใหม่อีกครั้งเปิดตัวอาชีพอย่างน้อยสามนักแสดง, นานา Patekar, Anil Kapoor และ Jackie Shroff นานา Patekar เป็นนักแสดงที่รู้จักกันน้อยกว่าในขณะนั้น แต่ยังได้พิสูจน์ว่าเขาสับทำหน้าที่ที่จะใส่บทบาทของโกรธง่ายดอนผู้ที่กลัวไฟ Anil Kapoor จำเป็นต้องยิงที่แขนเพื่อเพิ่มของเขาอาชีพที่กำลังจะเป็นแซนวิชระหว่างหนุ่มคนรักและพี่ชาย Jackie Shroff ต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าคนที่ Subhash Ghai ได้ทำจริงตัดสินใจที่ถูกต้องเปิดใจเขาเป็นนักเลงใหญ่และ Nana Patekar อยากจะทำเครื่องหมายเขาในโรงภาพยนตร์กระแสหลัก

หนังเป็นหนึ่งใน slickly ทำหนังที่นิยมมากที่สุดและคุณจะไม่พบเพลงประจำวันตามปกติและเต้นรำ แต่จะต้อนรับเพลงและเต้นรำเมื่อพวกเขามา -- เพราะคุณคือจมได้โดยบนหน้าจอเหตุการณ์

ฉากที่ควรทราบ : พอดีนานา Patekar เมื่อเขาเห็นไฟและจุดสำคัญที่ Jackie Shroff ฆ่าเขาโดยทั่วไปล็อกเขาขึ้นในห้องเต็มไปด้วยไฟ ฉากของทราบก็คือเพื่อนของพวกเขาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยิง Kabootar คณา, สถานที่ที่นกเป็นอาหาร ก่อนที่คุณจะพูดว่ามันเป็นแรงบันดาลใจจาก Quentin Tarantino, พวกเราไม่ได้รู้ว่าเขากลับมาแล้ว

Dayavan :

Dayavan เป็นหนึ่งในบรรดาศาสนาคลาสสิกthat had everything in it. The action, the emotion, the pathos of a person who has been born into the world of crime and succumbs to it, everything is portrayed on screen by one of the finest actors this side of the Arabian Sea, Kamal Hassan. The movie has been remade and made in several languages all over India, and is one of the best screenplays and storylines in modern cinema.

Scenes to Note: Scene where Dayavan first kills a police officer. Scene where his wife falls down from the ระเบียงและลำดับท้ายที่ Dayavan ถูกฆ่าตายโดยลูกบ้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เขาได้ฆ่าเป็นชายหนุ่ม

Agneepath :

ในขณะที่ Parinda และ Dayavan วิจารณ์และความนิยมศาสนาในเวลาของพวกเขา Agneepath คือสิ่งที่ผมยังคงจำได้ว่าวันนี้ที่มีผู้คนจำนวนมากจำบทสนทนา หนังเรื่องนี้เห็นหลายสิ่งเกิดขึ้น -- มันถูกยิงผู้ช่วยอื่นในการประกอบอาชีพ Amitabh Bachchan ของผู้คนยอมรับว่า Mithun Chakraborthy สามารถทำหน้าที่และเป็นพื้นให้Bollywood ใบอนุญาตการทำภาพยนตร์ในโลกอาชญากรรมที่รบกวนเวลาที่ ภาพยนตร์กล่าวจะ petered ลงเมื่อได้มีการเปิดตัวครั้งแรกและเป็นเพียงคนที่เข้าใจในภายหลังว่าสิ่งที่ภาพยนตร์ได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ

เหล่านี้เป็นสามภาพยนตร์ที่มีกล้าที่จะท้าทายความคิดกลับมาแล้วและจำนวนมากจะยอมรับว่าชอบหนัง Johnny Gaddar, ทางตอนใต้ใน Mumbaai และที่ Lokhandwala Shootout แม้จะไม่ได้รับเป็นไปได้ถ้าหนังเหล่านี้ไม่ได้ทำ แรกmark.

สามต้องดูหนังอินเดียอาชญากรรม

เพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น