วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ -- Sicko

ในการเริ่มต้นกับปลายน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีการประเมินผลของหนังเรื่องใด ๆ จากผู้กำกับไมเคิลมัวร์ นั่นเพราะนักโฆษณานี้เป็นฝีมือ amazingly ที่สิ้นสุดแต่ละเรื่องของเขากับสิ่งที่ไม่มีบุคคลที่เหมาะสมได้หรือควรเถียงกับ ในขณะที่คุณและส่วนที่เหลือของผู้ชมเป็นเสียงปรบมือวาดเป็นธรรมชาติ, เป็นม้วนเครดิตคุณลืมธรรมชาติฝีมือเขาใช้ความเป็นจริงเชอร์รี่ที่ได้รับความสะดวกสบายสำหรับตำแหน่งของเขาและไม่สนใด ๆที่แนะนำให้ภาพใหญ่แค่อาจจะมีดีใหญ่กว่า

มันเป็นความจริงแน่นอนเป็นภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นปลายว่าเ​​ป็นเศร้าน่าเวียนหัวและอุกอาจว่าแรงงานช่วยเหลือจาก 9 / 11 จะสามารถได้รับการดูแลสุขภาพโดยไปที่ประเทศคิวบา แต่ดูเหมือนไม่สามารถที่จะได้รับการดูแลในสหรัฐอเมริกาที่ stinks นี้ มันไม่ดี เราทุกคนควรแขวนหัวของเราในความอัปยศโดยรวมเกี่ยวกับเรื่องนี้

Gajini Songs

ขณะที่เราสำรองสถานที่ตั้งของภาพยนตร์เป็นอย่างชัดเจน"สุขภาพถ้วนหน้าสามารถทำผิดไม่." เพื่อพิสูจน์นี้เราแรกพบคู่ของชาวอเมริกันที่ถูกปฏิเสธความคุ้มครองสำหรับการบาดเจ็บเหตุการณ์สำคัญ : คนที่หายไปสองนิ้วและมีการเลือกที่หนึ่งที่เขาสามารถซื้อไปใส่กลับเข้าไปและอีกคนที่ถูกปฏิเสธความคุ้มครองสำหรับนั่งหมดสติรถพยาบาลไปโรงพยาบาลเพราะไม่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า . จากนั้นออกไปแคนาดาที่เราจะไปที่นกร้องเจี๊ยก ๆ อย่างสนุกสนานเป็นทุกคนจะได้รับการรักษาพยาบาลที่ดีที่สุดในโลกและด้วยบริการที่รวดเร็วกว่าที่มัวร์ได้รับการที่ไดรฟ์อาหารอย่างรวดเร็วผ่าน

จากบัญชีมัวร์ของแคนาดาระบบการดูแลสุขภาพจะไม่ผิดพลาดและไม่มีใครเหลืออยู่ที่เคยต้องการ

ไม่ทราบความจริงที่ผมเองรู้มากกว่าหนึ่งคนที่มีมีการเดินทางออกจากแคนาดาที่จะได้รับการผ่าตัดที่พวกเขาต้องการในอเมริกา

นอกจากนี้ยังละเว้นความจริงที่ว่าเราจะเห็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้โดยระบบการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบของแคนาดาอังกฤษฝ​​รั่งเศสและคิวบาได้คิดค้นส่วนใหญ่อยู่ภายใต้ระบบตลาดที่ปราศจากความชั่วร้ายของสหรัฐฯ

อัปยศในชีวิตของเราสำหรับการทำอุปกรณ์ประหยัด จะชั่วร้ายของนักวิจัยหวังผลกำไรใจไม่เคย end?

ใช่ก็ยากจะโต้แย้งกับความคิดว่าทุกโปรแกรมประกันจะดำเนินการโดยนรกไม่ศักดิ์สิทธิ์วางไข่และมัวร์เป็นอย่างระมัดระวังในการใช้เวลาส่วนใหญ่ของความพยายามของเขาทุบตีระบบและผู้ดูแลผู้ป่วยแต่ละรายไม่ ในความเป็นจริงแพทย์จะมิได้ถูกแตะต้องอย่างสมบูรณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Moore หลังจาก บริษัท ประกัน หลังจากทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาที่เราจ่ายสำหรับการประกันและการดูแลสุขภาพของเรา แต่ในประเทศอื่น ๆ เหล่านี้มันคือ"ฟรีทั้งหมด.

ฉันจะข้ามเศรษฐศาสตร์101 บทเรียนเกี่ยวกับสิ่งที่หมายถึง"ฟรี"ในบริบทนี้

โดยไม่สามารถกล่าวถึงการป้องกันอาหารหรือวิธีการใด ๆ "สุขภาพ"เพื่อสุขภาพที่ดี การตัดสินโดยมัวร์ของตัวเอง"น้ำหนักสุขภาพ"จะชัดเจนเลยว่าเ​​ขาดูสุขภาพเป็นสิ่งที่แพทย์ควรจะดูแลเฉพาะหลังจากที่คุณได้ลดลงไม่ดี

คิดว่าอีกไม่ครอบคลุม Sicko แต่บางสิ่งบางอย่างอาจมีความกังวล Moore ไม่เกี่ยวกับการต่อไปเป็นวิธีการที่จะสุขภาพถ้วนหน้าจะดำเนินการในสหรัฐอเมริกา ในปี 1950, AMA วิ่งAnti - socialized แคมเปญการแพทย์และอ้างว่ามันเป็นสุดยอดการโจมตีเสรีภาพในการเดินทางและชนะมากสำหรับคอมมิวนิสต์ แต่ที่จริงแล้วจะได้รับอำนาจกับ UHC? สุขภาพถ้วนหน้ามีการประกันเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและเป็นเฉพาะไม่ได้เกี่ยวกับเสรีภาพในการดูแลสุขภาพและราคาไม่แพงตัวเลือกสำหรับชนิดของการดูแลคุณได้รับ UHC จะเพียงให้ชาวอเมริกันแพทย์สมาคมในการผูกขาดรวมพวกเขาต้องการที่จะเป็นใน 1847 เมื่อ AMA ตรงไปตรงมาบอกว่าการประชุมที่เจตนาของพวกเขาคือขับรถออกไปแข่งขันในศิลปะการบำบัดและปรับเงินเดือนของแพทย์ที่สาบานจงรักภักดีกับ AMA?

มัวร์แม้เปรียบเทียบ UHC เพื่อ"ยูโทเปีย"ของสหรัฐที่ทำการไปรษณีย์และโรงเรียนสาธารณะระบบ

ว้าวทำไมเขาไม่รวม DMV ในรายการที่จริงๆให้เราเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของระบบราชการนี​​้

มีข้อสงสัยว่าประเทศร่ำรวยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกควรจะสามารถให้การดูแลเพื่อไม่ได้อย่างน้อยอุดมสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพน้อยที่สุดในหมู่พวกเรา นี้คิดอย่างมีเหตุมีเพลงไซเรนที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยากที่จะเถียงกับเมื่อคุณได้รับการ mesmerized โดยฉากสุดท้ายของละคร แต่แง่มุมของ Sicko ที่ชัดเจนนี้ทำให้ฟิล์มและไม่มีเอกสารเป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายมากที่สุดเพื่อความเป็นไปได้ของโต้ตอบเปิดเกินดังกล่าวออก

ระบบการดูแลโรคสหรัฐมีปัญหา มันมีปัญหามาก กว่า 90 ล้านทุกข์ทรมานจากโรคเรื้อรังที่"หนึ่งยาเสพติดทุกอาการ"วิธีการของการแพทย์ตะวันตกจะกลุ้มใจความล้มเหลว องค์การอนามัยโลกได้รับการจัดอันดับสหรัฐครั้งที่ 37 ในสุขภาพโดยรวมในโลกและที่อยู่ในทั้งๆที่ของการเป็นหนึ่งในจำนวนการใช้จ่ายต่อหัว ถ้าประเภทเงินที่ไม่สามารถให้การดูแลทุกคนที่ต้องการมันมีปัญหา มัวร์ แต่จะมีคุณเชื่อว่าการแก้ปัญหาคือ snap นิ้วออกไปและที่ใบสมัครเดียวกันของกระบวนทัศน์เจ็บป่วย - based ล้มเหลวจะทำงานเพียงเพราะ"สากล.

รีวิวภาพยนตร์ -- Sicko

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น