วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hannah Montana : Life 's What You Make It

Disney Channel ชื่นชอบ Diva Hannah Montana วัยรุ่นนำมาให้ผู้ชมของเธอ Hannah Montana : Life 's What You Make It DVD ซึ่งรวมถึงสี่ตอนที่น่าตื่นตาตื่นใจจากความนิยมอย่างมากจาก Hannah Montana Disney Channel Original Series ซึ่งเป็นยอดเยี่ยมตีในหมู่วัยรุ่นและ preteens

Hannah Montana : Life 's What You Make เป็นที่ชื่นชอบในหมู่วัยรุ่นเป็นพิเศษไม่เพียงเพราะสี่ตอนเฮฮามาก แต่เนื่องจากการทั้งหมดเพิ่มพิเศษและคุณสมบัตินี้ยังรวมถึงสี่ตอน ได้แก่ การค้นพบฮันนาห์มอนทานา, ความรักและการต่อสู้ -- สิ่งทั้งหมดที่วัยรุ่นเผชิญในชีวิตประจำวันของพวกเขา ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดที่นี่อยู่ในความเป็นจริงว่าฮันนาห์มอนทานา, ผู้ Miley ในโลกแห่งความจริงของเธอพยายามเก็บในตัวซูเปอร์สตาขั้นตอนความลับของเธอจากทุกคนในโรงเรียนและคนทั้งโลกรวมทั้งเด็กเธอมีความสนใจมากจริงๆ บน!

Gajini Songs

Hannah Montana : Life 's What You Make It Hannah ประสบการณ์เห็นอารมณ์ดีเช่นอิจฉาริษยาความไม่แน่นอนและการสูญเสียความเชื่อในตัวเอง วิธีการเอาชนะความรู้สึกเหล่านี้ฮันนาห์พร้อมกับการบาดเจ็บของการสูญเสียเสียงของเธอหลังจากดำเนินการในงานคอนเสิร์ตยาวและการค้นหาของเธอต้องการที่จะมีการผ่าตัดเร่งด่วนที่อาจหรือไม่อาจเรียกคืนเสียงสวยของเธอ, DVD นี้เป็นสิ่งที่ portrays เรืองรอง! วิธีการ aka Miley Cyrus ใบหน้าเธอโยนความท้าทายมากมายที่เธอและปราศจากอันตรายออกมาพร้อมกับได้เรียนรู้บทเรียนเป็นแฟน ๆ ของเธอบางสิ่งบางอย่างก็ไม่สามารถพลาด

นอกเหนือจากสี่ Edge - of - the - ที่นั่งฮันนาห์มอนทาน่าตอนตี Super, DVD นี้มีคุณสมบัติพิเศษเช่น'Backstage Pass : ความลับของฮันนาห์มอนทานา'ซึ่งผู้ชมจะทำองคมนตรีเพื่อความลับฮันนาห์มาก โยนหุ้นบางส่วนของความลับของเธอกับผู้ชมเกินไปของพวกเขา แอบสูงสุดเป็นหลังเวทีซึ่งละครเรื่องจริงทั้งหมดจะเกิดขึ้นยังพบตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ fabulously ฮันนาห์และให้ glimpses ของชีวิตหลังเวทีของคนดังจริง ชุด DVD ยังมีเพลงของพ่อ Miley Cyrus Billy Ray Cyrus ของดำเนินการพร้อมตั้งไม่ไป' สี่ตอน ได้แก่ Achy Jakey Heart อะไหล่ 1 และ 2, I Am Hannah Hear Me บ่นและฉันต้องการให้คุณต้องการฉัน ... เพื่อไปที่ฟลอริด้า

Get this DVD โฮมในวันนี้เพื่อประสบการณ์นั่งวุ่นวายว่าฮันนาห์ aka Miley ใช้เวลาในการค้นหาเอกลักษณ์ส่วนตัวของเธอ Hannah Montana : Life 's What You Make It DVD ได้แล้วที่ Disney ทวี สั่งซื้อสินค้าได้ทันที!

Hannah Montana : Life 's What You Make It

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น