วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Veggie หนังนิทานจาก BigIdea -- ทำไมคุณควรซื้อพวกเขา?

คุณเหนื่อยกับการพยายามหาคุณภาพ, ความบันเทิงราคาถูกสำหรับเด็กของคุณหรือไม่

ในฐานะพ่อแม่ของเด็กสองคนคนหนึ่งที่ผมพบแง่มุมของเด็กเลี้ยงน่าอึดอัดนี้

Gajini Songs

โชคดีที่นิทาน Veggie จาก BigIdea ส่วนใหญ่มีการแก้ไขปัญหานี้กับหนังตามพระคัมภีร์ของพวกเขาสำหรับเด็ก ของเพื่อที่ดีเกี่ยวกับนิทาน Veggie อย่างไร

Veggie Tales ยืนสูงเหนือฝูงชนมีเสียงดังเนื่องจาก :

พวกเขาเป็นพระคัมภีร์ที่ใช้ Hollywood บางครั้งพยายามที่จะแตะ Christian,ตลาดภาพยนตร์มักจะมีผลสลดใจ แต่ผู้สร้างของนิทาน Veggie แต่งหน้าทีมงานของคริสเตียน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเพียงให้ความบันเทิงกับพระเจ้าเป็นศูนย์กลางข้อความ สิ่งที่ลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ ฉันจะได้ไม่ต้องกลั่นกรองเนื้อหาภาพยนตร์ก่อนที่บุตรหลานของฉันนาฬิกาใด ๆ Veggie Tales ภาพยนตร์ แน่นอนว่ามีส่วนเป็นครั้งคราวที่อาจขู่เด็กวัยต่างๆได้ แต่ก็ยากที่จะหาหนังของเด็ก ๆ ที่ไม่ทำเช่นนี้ เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้เย็น นิเมชั่นที่บิ๊กไอเดียทำหนังของพวกเขาดึงดูดสายตาและมีขนาดใหญ่กว่าชีวิต ... เพียงแค่เด็กทางชอบมัน Pixar มีอะไรกับพวกเขา การเขียนสคริปต์และเพลงที่ติดหูและมีอารมณ์ขันจึงง่ายสำหรับเด็กที่จะเก็บ เด็กอยู่ร่วมในขณะที่พวกเขาได้เรียนรู้ค่านิยมที่ดี ... เพียงแค่พ่อแม่ทางชอบมัน

ลูกชายของฉันหมดความสนใจใน Toy Story 3 ประมาณครึ่งทางผ่านภาพยนตร์ มันไม่ได้เพราะ Toy Story 3 ไม่เหมาะสมกับวัยของเขา แต่เขาปรับออกเมื่อกลายเป็นพล็อตค่อนข้างมืด" โดยรวมแล้วเด็ก ๆ ต้องการความบันเทิงความสุข, ลวง, และการศึกษาได้ เป็นเพียงแค่ความสนุกสนานมากขึ้น

ดังนั้นที่ฉันสามารถได้รับการจัดการที่ดีที่สุดในดีวีดีและวีดิทัศน์ Veggie Tales?

หากคุณกำลังมองหาที่ชื่นชอบตอนเด็กของคุณหรือรุ่นใหม่คุณสามารถมองหาอะไรอีกไม่ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงอินเทอร์เน็ต scouring ผมได้ทำมาแล้วนั้นให้คุณได้

Veggie หนังนิทานจาก BigIdea -- ทำไมคุณควรซื้อพวกเขา?

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น