วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Movie Review -- สองครั้งในชีวิต (1985)

สองครั้งในชีวิต

Starring Gene Hackman, Ann Margaret, Ellen Burstyn, Amy Madigan, Brian Dennehy, และ Ally Sheedy

Gajini Songs

กำกับการแสดงโดย Yorkin ตา

เขียนโดย Colin Welland

สอบทานโดย Wisehart ดาวิด

สองครั้งในช่วงชีวิตก็ไม่พอ ใช่ แต่ก็มีดาวมากมาย - สังคมกึ่งมโนธรรมและแม้กระทั่งเพลงธีมโดย Paul McCartney

อะไรมันไม่ได้เป็นเรื่อง

ครั้งแรกที่สามของหนังจะใช้การเปิดแสดงวันเกิด; สุดท้ายที่สามคือเพื่อรองรับการเตรียมงานแต่งงานและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของหนังมาที่บ้าน Seattle Seahawks เกม, ดูห้าหมื่นคนกรีดร้องทำ Wave

เพียงส่งการไหลของเลือดผ่านหลอดเลือดดำของคุณไม่ได้หรือไม่

มีเพียงสิ่งเดียวที่น่าสนใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับสองครั้งในช่วงชีวิตคือดู Gene Hackman เปลี่ยนบทบาทซึ่งขาดความดแจ่มใสอย่างสมบูรณ์เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของเขา

Hackman เล่นชายแฮร์รี่ทั่วไป Mackenzie, Hart - ทำงานดื่มหนัก, ยากรัก, อย่างมีความสุขคนที่แต่งงานแล้วพบว่าตัวเองรักกับหญิงบาร์วัยกลางคน (แอนมากาเร็ต) ในวันเกิดของเขาที่ห้าสิบ แต่เขาก็ยังรักภรรยาของเขาอย่างสุดซึ้งเขารับรู้นี้เป็นหนึ่งโอกาสของเขาที่เรียงลำดับเรื่องที่เกิด - ให้กลับไปยังวันที่ความสุขมากขึ้นสีสันของเยาวชนของเขามีโอกาสที่เฉพาะมาดี ... สองครั้งในชีวิต

ดินแดนที่คุ้นเคยและผู้อำนวยการผลิต - Bud Yorkin (ประสบการณ์ของผู้ชนะมีชื่อเสียงเช่นการหย่าอเมริกันสไตล์และจัดการของเซ็นจูรี่) แทบจะไม่เดินจากเส้นทางตีของภาพยนตร์ก่อนหน้านี้และดีกว่า มีที่น่าประหลาดใจไม่อยู่ในร้านมาให้เราและสักครู่ของความตึงเครียดเป็นอย่างมากจริง

ฉากแรงที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในการที่ลูกสาวของแฮร์รี่ (Amy Madigan) และภรรยา (Ellen Burstyn) เผชิญหน้าเขาและคนรักของเขาที่บาร์ของกองทุนเงินทดแทน ลูกสาวของเขาเป็นทั้งหมดและเป็นพลุที่โดนระเบิดในขณะที่ภรรยาของเขารอเงียบ ๆ ในเงา, หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า มันเป็นเพียงละครจุดประกายในภาพทั้งหมด, ช่วงเวลาดำเนินการบังคับโดย Madigan ในหนึ่งของเธอที่ดีที่สุดshowings

ในความเป็นจริงทำหน้าที่เป็นแบบอย่างตลอด Brian Dennehy, ที่หมีใหญ่ของคนเห็นก่อนหน้านี้ในรังไหมและ Pale Rider, เป็นที่น่าเชื่อเป็นเพื่อนตลอดชีวิต Hackman และเพื่อนดื่ม แอนมากาเร็ตและ Ellen Burstyn ให้การสนับสนุนที่มั่นคงในบทบาทที่ตัดกันของพวกเขาและ Ally Sheedy -- เป็นลูกสาวของอื่น ๆ Hackman -- พิสูจน์อีกครั้งหนึ่งให้เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงสาวมีความสามารถที่สุดของ 1980 Sheedy ประสิทธิภาพเป็นที่น่าผิดหวังบ้าง แต่ในความสั้นของมัน ด้วยข้อยกเว้นของ (Anti -) ฉาก climactic เธอหายากบนหน้าจอและออกจากเราสงสัยเพียงเท่าใดได้เสียสละเพื่อชั้นห้องตัด

Still, ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ของ Hackman ในการพยายามที่ถูกต้องของเขาครั้งแรกที่จิตรนำโรแมนติก, Hackman จัดการเพื่อเป็นทั้งความเห็นอกเห็นใจและแปลกเป็นพระเอกในหน้าของตัวเองทำให้เกิดความทุกข์ยาก เขาเป็นลดขนาดลงงาน, สมัย Willy Loman ของชุด steelworkers' แม้ว่าการทำงานในสองครั้งในช่วงชีวิตของเขาไม่สามารถถือไฟฉายเพื่อ wiretapper paranoid ของเขาในการสนทนาหรือ Popeye Doyle ของเขาในการเชื่อมต่อฝรั่งเศส (สองของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอายุเจ็ดสิบต้น), Hackman เกือบจะบันทึกภาพยนตร์จากการให้อภัยไม่มีความคิดนี้

เกือบจะ

แต่สองครั้งในช่วงชีวิตที่ยุ่งเหยิงเกินไปในทางเทคนิคที่จะให้วงดนตรีที่แข็งแกร่งดำเนินการวันที่

Movie Review -- สองครั้งในชีวิต (1985)

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น