วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

สามต้องดูหนังอินเดียอาชญากรรม

ด้วยภาพยนตร์ส่วนใหญ่พูดของอาชญากรรมในประเทศอินเดียในช่วงปลายและ eighties nineties, หนึ่งจำภาพยนตร์เปอร์อาชญากรรมใน Bollywood แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้กระโดดเล่นหนังอาชญากรรมจำนวนมากและส่วนใหญ่ของหนังอาชญากรรมที่มีอยู่เป็นศูนย์กลางพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความวุ่นวายทางอารมณ์ของความผิดทางอาญาและวิธีการที่พวกเขามาถึงกลายเป็นความผิดทางอาญา คุณจะเห็น hedonism ยังด้านต่างประเทศให้เป็นที่นิยม แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีหนังเกี่ยวกับศูนย์กลางการเกิดอาชญากรรมใน Bollywood นี่คือรายการของด้านบนสามหนังอาชญากรรมศูนย์กลางซึ่งโดยทั่วไปมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการมองโลกที่ภาพยนตร์ที่นิยม

Parinda :

Gajini Songs

หนังเรื่องนี้เป็น apparently หนึ่งที่เปิดตัวใหม่อีกครั้งเปิดตัวอาชีพอย่างน้อยสามนักแสดง, นานา Patekar, Anil Kapoor และ Jackie Shroff นานา Patekar เป็นนักแสดงที่รู้จักกันน้อยกว่าในขณะนั้น แต่ยังได้พิสูจน์ว่าเขาสับทำหน้าที่ที่จะใส่บทบาทของโกรธง่ายดอนผู้ที่กลัวไฟ Anil Kapoor จำเป็นต้องยิงที่แขนเพื่อเพิ่มของเขาอาชีพที่กำลังจะเป็นแซนวิชระหว่างหนุ่มคนรักและพี่ชาย Jackie Shroff ต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าคนที่ Subhash Ghai ได้ทำจริงตัดสินใจที่ถูกต้องเปิดใจเขาเป็นนักเลงใหญ่และ Nana Patekar อยากจะทำเครื่องหมายเขาในโรงภาพยนตร์กระแสหลัก

หนังเป็นหนึ่งใน slickly ทำหนังที่นิยมมากที่สุดและคุณจะไม่พบเพลงประจำวันตามปกติและเต้นรำ แต่จะต้อนรับเพลงและเต้นรำเมื่อพวกเขามา -- เพราะคุณคือจมได้โดยบนหน้าจอเหตุการณ์

ฉากที่ควรทราบ : พอดีนานา Patekar เมื่อเขาเห็นไฟและจุดสำคัญที่ Jackie Shroff ฆ่าเขาโดยทั่วไปล็อกเขาขึ้นในห้องเต็มไปด้วยไฟ ฉากของทราบก็คือเพื่อนของพวกเขาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยิง Kabootar คณา, สถานที่ที่นกเป็นอาหาร ก่อนที่คุณจะพูดว่ามันเป็นแรงบันดาลใจจาก Quentin Tarantino, พวกเราไม่ได้รู้ว่าเขากลับมาแล้ว

Dayavan :

Dayavan เป็นหนึ่งในบรรดาศาสนาคลาสสิกที่มีทุกอย่างอยู่ในนั้น การกระทำ, อารมณ์, เรื่องน่าเศร้าของบุคคลที่ได้รับการเกิดในโลกของอาชญากรรมและ succumbs ไปทุกอย่างอยู่บนหน้าจอโดยบทหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดด้านข้างของทะเลอาหรับ, Kamal Hassan นี้ หนังได้รับการ remade และทำในหลายภาษาทั่วอินเดียและเป็นหนึ่งใน screenplays ที่ดีที่สุดและ storylines ในโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย

ฉากหมายเหตุ : ฉากที่ Dayavan แรกฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉากที่ภรรยาของเขาต่ำลงมาจากระเบียงและลำดับท้ายที่ Dayavan ถูกฆ่าตายโดยลูกบ้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เขาได้ฆ่าเป็นชายหนุ่ม

Agneepath :

ในขณะที่ Parinda และ Dayavan วิจารณ์และความนิยมศาสนาในเวลาของพวกเขา Agneepath คือสิ่งที่ผมยังคงจำได้ว่าวันนี้ที่มีผู้คนจำนวนมากจำบทสนทนา หนังเรื่องนี้เห็นหลายสิ่งเกิดขึ้น -- มันถูกยิงผู้ช่วยอื่นในการประกอบอาชีพ Amitabh Bachchan ของผู้คนยอมรับว่า Mithun Chakraborthy สามารถทำหน้าที่และเป็นพื้นให้Bollywood ใบอนุญาตการทำภาพยนตร์ในโลกอาชญากรรมที่รบกวนเวลาที่ ภาพยนตร์กล่าวจะ petered ลงเมื่อได้มีการเปิดตัวครั้งแรกและเป็นเพียงคนที่เข้าใจในภายหลังว่าสิ่งที่ภาพยนตร์ได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ

เหล่านี้เป็นสามภาพยนตร์ที่มีกล้าที่จะท้าทายความคิดกลับมาแล้วและจำนวนมากจะยอมรับว่าชอบหนัง Johnny Gaddar, ทางตอนใต้ใน Mumbaai และที่ Lokhandwala Shootout แม้จะไม่ได้รับเป็นไปได้ถ้าหนังเหล่านี้ไม่ได้ทำ แรกเครื่องหมาย

สามต้องดูหนังอินเดียอาชญากรรม

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น