วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

แหล่งของความปิติยินดีและบรรเทา

ค่อนข้างน่าสนใจเหล่านี้นิยายของหนังภาษาฮินดีเป็นที่นิยมมากสร้างรายได้ทั่วโลก ตัวอย่างเช่น Ghajini ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ชมที่ดีที่สุดของปีทั่วโลก หนังเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจและน่าตื่นเต้นมาก จะได้รับการเห็นว่ามีแหล่งที่มาของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ busters - ความเครียด ในยุคของเทคโนโลยีสูงซึ่งความเครียดและวิถีชีวิตวุ่นวาย - ดูเหมือนจะกฎทุกวัน, การตวัดเหล่านี้ได้กลายเป็นหนึ่งในวิธีที่ถูกที่สุดเพื่อเอา​​ชนะทั้งหมดmiseries และความยุ่งยากของคุณ ทั้งหมดนักแสดงและนักแสดงของที่นิยมที่จะมีขึ้นใน esteems สูงผ่านคลื่นความถี่ของสังคม

ทุกปีมีจำนวนมากของหนังมีการ churned ออกและมีอำนาจเหนือวงการบันเทิงทั่วโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ภาพยนตร์ภาษาฮินดีของอินเดียได้กลายเป็นที่นิยมมากไปทั่วโลกใน picturisation ที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาและเรื่องราว แทร็คเพลงและเพลงนี้ยังมีเสน่ห์และน่ารักมาก ชาวอินเดียที่มีอยู่ออกประเทศเช่นอังกฤษอเมริกาแคนาดาและประเทศอื่น ๆ ก็วิ่งไปดูหนังภาษาฮินดีล่าสุดของนักแสดงที่ชื่นชอบของพวกเขาและดาราสาวจนเข้าใกล้โดยโรงภาพยนตร์ของพวกเขา

Gajini Songs

นักแสดงที่มีชื่อเสียงเช่น Shahrukh Khan, Aamir Khan, Amitabh Bachchan และอื่น ๆ อีกมากมายที่มองเมื่อเป็นดาราใหญ่ในประเทศต่างๆของโลก หนังที่นิยมมักจะมา complimented โดยละครเพลงดนตรีและโลดโผน หนังเหล่านี้ยังได้สร้างการรับรู้ทางสังคมเกี่ยวกับการทุจริตnexus ทางการเมืองชั่วสินสอด, โรคเอดส์และปัญหาอื่น ๆ หลายอย่างซึ่งมีทั้งหมดอาละวาดทั่วโลก หนังตลกของนิยมมีความน่าตื่นกลัวและน่าตื่นเต้น คุณสามารถชมภาพยนตร์ที่นิยมเหล่านี้กับครอบครัวและเพื่อนของคุณ หนังตลกจะดำเนินการใน Bollywood, ตั้งแต่เริ่มต้นของ มีนักแสดงจำนวนมากผู้ที่ได้รับชื่อที่ดีในตลกเป็น

บางส่วนของหนังตลกล่าสุดของ Bollyhood ดังต่อไปนี้ยินดีต้อนรับสู่ Sajjanpur, Golmal, Oye Lucky Lucky Oye และจำนวนมากเพิ่มเติม หนังเหล่านี้จะเต็มไปด้วยฉากตลกและ drams หนังสยองขวัญมีขึ้นสำหรับการสร้างความใจจดใจจ่อ, ตื่นเต้น, บิดที่ผู้ชมทั่วโลกชมมากอย่างเด่นชัด มันเป็นแนวเพลงที่แตกต่างกันของหนังและภาพยนตร์เหล่านี้จะมีทั่วโลก ตวัดเหล่านี้ยังมากสวยงามและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น หนังเหล่านี้ตามหลักในใจจดใจจ่อ, รักความตื่นเต้นและเวลาส่วนใหญ่ที่เป็นอันตรายและน่ากลัวถูกโยนตัวอักษรเช่นมอนสเตอร์, ผี ฯลฯ

แม่นยำ, หนังเหล่านี้surrealistic มาก บางส่วนของหนังล่าสุดของประเภทนี้เป็นเหมือน Raaz, 1920 เรื่องราวความรัก, Phoonk และ Bhootnath เรื่องเหล่านี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพโดยนักดูทั่วโลก ในที่สุดก็อาจกล่าวได้เหล่านี้หนังภาษาฮินดีเป็นที่นิยมในขณะนี้โดยดูทุกคนทั่วโลกและจะมีขึ้นในตำแหน่งที่โดดเด่น คุณยังสามารถได้มาซึ่งรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการตวัดภาษาฮินดีเหล่านี้ผ่านทางเบราส์อินเทอร์เน็ต

แหล่งของความปิติยินดีและบรรเทา

ฟังเพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น